In Hiflex Băng Rôn-Bảng Hiệu-Bạt Quảng Cáo


In Hiflex Băng Rôn-Bảng Hiệu-Bạt Quảng Cáo

+In Hiflex phục vụ quảng cáo
+In hiflex làm bảng hiệu
+In hiflex làm băng rôn
+In hiflex làm Pano khổ lớn
+In hiflex phục vụ sự kiện
+In Hiflex Hội Chợ
+Bandrole khai trương, khuyến mại,phông san khấu

Với Hiflex trong tổ chức sự kiện
Trong các chương trình tổ chức sự kiện, hội nghị,... không thể thiếu những banner trang trí nhằm tổ lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô, tầm cở cũng như tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức chương trình.  Khổ thông thường 80x240cm (Hoặc kích thước khác)

Với Hiflex làm phông  sân khấu
    Chính là phông nền thường đặt ở các vị trí nổi bật nhất của một chương trình họp báo, hội nghị, sự kiện, hội thao, sự kiện nổi bật công ty... nhằm giới thiệu đến mọi người nội dung chương trình.
    Tương tự như  trong các chương trình tổ chức sự kiện, hội nghị,… không thể thiếu những tấm background trang trínhằm tôn lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô, tầm cỡ cũng như tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức chương trình
    Khổ hiflex làm phông nền sấn khấu thông thường  là 230x270cm ( kích thước khác tuỳ theo phông sân khấu của nhà tổ chức )


Với Hiflex xuyên sáng


Tính năng xuyên sáng đáp ứng các chủng loại biển quảng cáo có đèn chiếu sáng phía trong . Hiflex xuyên sáng 100% và 50%, chúng phù hợp với loại hộp đèn quảng cáo trong nhà và ngoài trợi hoặc biển cuộn nhiều hình ảnh.
Với Hiflex không xuyên sáng
Đặc tính bạt không xuyên sáng là chúng không làm lộ khung xương phía sau. Loại hiflex này hay thường gặp trên các  băng rôn, biển bảng panô không chiếu đèn, hoặc chiếu đèn hắt phía ngoài và